PANPAN tiếp tục khẳng định thương hiệu nhượng quyền với việc mở chi nhánh tại Cầu Bươu – Kiến Hưng
3 mins read

PANPAN tiếp tục khẳng định thương hiệu nhượng quyền với việc mở chi nhánh tại Cầu Bươu – Kiến Hưng

Hôm nay, ngày 09.11.2023, Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan chính thức khai trương chi nhánh tại Cầu Bươu (Đối diện Bệnh viện K Tân Triều) với nhiều chương trình ưu đãi dành cho Quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm. 

PANPAN là chuỗi cửa hàng thực phẩm Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panpan. Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa chiếm tỷ trọng hơn 60% trong cơ cấu ngành hàng bao gồm: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại.

PanPan Cầu Bươu tập trung vào các mặt hàng liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt là các mặt hàng Thực Phẩm Chức Năng phục vụ khách hàng là những người cao tuổi khi đến thăm khám tại bệnh viện … Tất cả sản phẩm tại PANPAN Cầu Bươu đều được sản xuất từ Nhật Bản, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

Không gian cửa hàng PANPAN sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Các sản phẩm sắp xếp khá dễ tìm cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên là những dược sỹ thân thiện, tận tâm, có đầy đủ kiến thức về sức khỏe để tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng hi vọng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, cửa hàng dành tặng ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm áp dụng từ ngày 09.11 đến ngày 20.11.2023

PANPAN CẦU BƯƠU – KIẾN HƯNG: Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản

  • Địa chỉ: Số 1 Tổ 15, Cầu Bươu, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  •  Hotline: 096.303.5859
  • Website: https://panpan.today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *